Sản Phẩm EatonTin Sản Phẩm Bizmatsu

Khả năng bảo vệ dòng điện của ACB PSL

Khả năng bảo vệ dòng điện của ACB PSL

Dòng cắt của sản phẩm ACB PSL có thể áp dụng cho lưới điện từ 50Hz đến 60 Hz, dòng điện định mức từ 800A ~ 4000A. Điện áp cách điện định danh  là 1000V, điện áp hoạt động định danh là AC 220V / 230V / 240V / 380V / 400V / 415V / 440V / 480V / 690V. Với dòng cắt cao ACB PSL bảo vệ mạch và thiết bị không bị quá tải , ngắn mạch, thấp áp, lỗi nối đất và tác hại của các lỗi khác trong quá trình hoạt động.  Ngoài ra, ACB PSL được sử dụng như là công tắc không tự động, có thể tự chủ động đóng cắt nguồn điện bằng tay. Nó đem đến cho người sử dụng độ an toàn cao, vận hành chính xác, và cải thiện độ an toàn, đáng tin cậy của nguồn điện.

  • Môi trường hoạt động của sản phẩm:

Để sản phẩm hoạt động tốt, người sử dụng cần cung cấp một môi trường cho sản phẩm theo đúng với tài liệu mà nhà sản xuất đã đưa ra bao gồm:

  1. Nhiệt độ từ -25°C ~ +70°C
  2. Nếu nhiệt độ lớn hơn +40°C để sản phẩm hoạt động lâu dài cần giảm dòng điện định danh.
  • Độ ẩm:
  1. Khi nhiệt độ ở mức +40°C, độ ẩm tương đối không được vượt quá 50%
  2. Nếu độ ẩm cao hơn +50% cần giảm nhiệt độ xung quang xuống thấp hơn +40°C
  3. Trong trường hợp không thể thay đổi nhiệt độ do thời gian chuyển biến nhanh cần phải khử độ ẩm xuống thấp, hoặc có những biện pháp giảm độ ẩm bằng nhiều biện pháp.

  • Mức độ ô nhiệm:

Sản phẩm trong điều kiện có mức độ ô nhiệm tối đa ở cấp độ 3

  • Điều kiện cài đặt:

Cài đặt sản phẩm ở điều kiện với độ dốc không quá 5°, không nên lắp đặt sản phẩm trong môi trường có nguy cơ cháy nổ cao, có bụi dẫn điện hoặc môi trường có nhiều hóa chất ăn mòn lớp kim loại và làm mỏng lớp cắt điện của sản phẩm.

  • Lớp bảo vệ:

IP30 & IP40 (được lắp trong tủ và khung tủ cứng cáp để bảo vệ)

  • Khả năng tiện ích:

Khả năng tiện ích của sản phẩm được đánh giá ở Class B

  • Đặc tính kỹ thuật

Trip Unit

Bộ ngắt mạch là một trong những thành phần chính của thiết bị ngắt mạch, có thể cung cấp nhiều chức năng bảo vệ như quá tải, ngắn mạch, nối đất, điện áp thấp và các loại sự cố khác. Trip Unit có chức năng đo dòng điện, điện áp, tần số và các yếu tố chất lượng điện năng khác.

Tags
Xem Nhiều Hơn

Bài Viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra

Close
Close