Tin Về Bizmatsu

BIZMATSU VUI TẾT TRUNG THU 2019

BIZMATSU VUI TẾT TRUNG THU 2019

Story Highlights

  • Knowledge is power
  • The Future Of Possible
  • Hibs and Ross County fans on final
  • Tip of the day: That man again
  • Hibs and Ross County fans on final
  • Spieth in danger of missing cut
Vậy là một mùa trung thu nữa lại về trên khắp mọi nẻo quê hương Việt Nam, chúng ta lại hân hoan đón mừng ngày trung thu tới.

Trung thu – ngày rằm tháng 8 hay còn được gọi là tết đoàn viên, bởi theo thông lệ từ xa xưa, đây là ngày ánh trăng chiếu khắp mọi nhà, là thời điểm mà mọi thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau quây quần ngồi thưởng trăng, uống trà và nhâm nhi những vị bánh nướng bánh dẻo, thể hiện tình yêu thương – đoàn kết với các thành viên. Ngoài ra, Trung thu còn được coi như một ngày lễ thiếu nhi thứ hai, ngày mà các bậc ông bà, cha mẹ sắm cho con cháu mình những chiếc đèn lồng, đèn ông sao để đi rước đèn vui vẻ với chúng bạn.

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi chào đón tết Trung thu, với mong muốn mang lại ngày trung thu ấm áp cho toàn thể gia đình tập thể nhân viên, Bizmatsu Vietnam đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2019 với chủ đề: “TẾT TRUNG THU – GẮN KẾT YÊU THƯƠNG”

Chương trình đã được diễn ra vào ngày 05/09/2019 tại 2 địa điểm:

– Trụ Sở Công ty: 20A Phan Chu Trinh, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– Nhà máy Sản Xuất: 188 Quốc Lộ 22, Ấp Tân Thới 3, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Nhân dịp Tết Trung thu Ban lãnh đạo Bizmatsu Vietnam thân gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể thành viên của đại gia đình Bizmatsu Vietnam. Chúc mọi người sẽ có một Tết Trung thu đầy ý nghĩa, ấm áp bên người thân. Chúc đại gia đình Bizmatsu Vietnam luôn đoàn kết, gắn bó với nhau để đạt được những thành công lớn hơn trong thời gian tới.

Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên nhí của đại gia đình Bizmatsu Vietnam. Chúc các em cùng các bạn nhỏ trên cả nước có thật nhiều sức khỏe, chăm ngoan, học giỏi và có một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm.

Kính chúc Quý khách hàng, Đối tác của Bizmatsu Vietnam một Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp, phước lộc – an bình.

“Cầu chúc cho tâm hồn mọi người mãi luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống mãi luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung thu”

Một số hình ảnh lưu dấu khoảnh khắc “Trao Tặng Yêu Thương” cho ngày Tết Trung thu 2019:

Tags
Xem Nhiều Hơn

Bài Viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close