Sản phẩm YaskawaTin Sản Phẩm Bizmatsu

Biến tần GA500 tích hợp mạng dễ dàng

Biến tần GA500 tích hợp mạng dễ dàng

1. Tích hợp mạng dễ dàng
Kết nối với mạng của bạn trong vòng chưa đầy 60 giây. Ổ đĩa GA500 hỗ trợ tất cả các cấu trúc liên lạc và kết nối công nghiệp chính (vòng, hình sao, đường dây, v.v.) để thích ứng với các mạng tự động hóa khác nhau của nhà máy. Giảm dây khi kết nối với bộ điều khiển cấp trên hoặc PLC thông qua các giao thức tích hợp sẵn có hoặc các tùy chọn giao tiếp chuyên dụng.

  • Tích hợp hiệu quả về chi phí

Giảm số lượng thẻ tùy chọn lên đến 80%. Chỉ cần một thẻ tùy chọn giao tiếp duy nhất để nối mạng tối đa 5 ổ đĩa thông qua các thiết bị đầu cuối RS-485

  • Quyền truy cập đầu vào +24 VDC được nhúng

Giao tiếp mạng có thể được duy trì trong thời gian mất nguồn điện đầu vào chính bằng cách sử dụng đầu vào +24 VDC. Nguồn cung cấp +24 VDC bên ngoài cũng cho phép bạn lập trình ổ đĩa mà không cần nguồn điện chính.

  • Trình tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng tự động

Việc sử dụng năng lượng được tự động tối ưu hóa với các chức năng tiết kiệm năng lượng độc đáo của GA500. Các chức năng này giảm thiểu tiêu thụ năng lượng thông qua các phạm vi tải và tốc độ khác nhau, đạt được tối ưu hóa điện năng để giảm chi phí năng lượng. Tối đa hóa việc sử dụng năng lượng của bạn bằng cách tối ưu hóa mô-men xoắn động cơ của bạn trên mỗi amp.

2. Tất cả tính năng trong một sản phẩm
GA500 điều khiển chính xác động cơ cảm ứng, nam châm vĩnh cửu và động cơ điện từ đồng bộ mang lại tính linh hoạt để chạy nhiều ứng dụng khác nhau chỉ với một ổ đĩa.

  • Lợi ích / Tính năng điều khiển động cơ:

Một ổ cho nhiều loại

  • Các ứng dụng
  1. Tần số đầu ra 590 Hz (tùy chọn: lên đến 1000 Hz)
  2. Điều khiển tốc độ và mô-men xoắn không vòng hở của động cơ nam châm vĩnh cửu
  • Tiết kiệm năng lượng
  1. Bộ tối ưu hóa hiệu quả năng lượng tự động với các chức năng tiết kiệm năng lượng GA500
  • Trình tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng tự động

Việc sử dụng năng lượng được tự động tối ưu hóa với các chức năng tiết kiệm năng lượng độc đáo của GA500. Các chức năng này giảm thiểu tiêu thụ năng lượng thông qua các phạm vi tải và tốc độ khác nhau, đạt được tối ưu hóa điện năng để giảm chi phí năng lượng. Tối đa hóa việc sử dụng năng lượng của bạn bằng cách tối ưu hóa mô-men xoắn động cơ trên mỗi amp.

3. Giải pháp lắp đặt linh hoạt
Thiết kế gói linh hoạt của GA500 cho phép hoạt động đáng tin cậy trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Bất kể bạn đặt ổ đĩa trong tủ điều khiển, trên tường, trong môi trường sạch sẽ hay trong môi trường khắc nghiệt.

  • Bộ lọc EMC tích hợp

GA500 có sẵn cả khi có và không có bộ lọc EMC được nhúng

  • Gắn cạnh nhau

GA500 có thể được gắn cạnh nhau với hệ thống dây dẫn phía dưới để giảm kích thước tủ

  • Dễ dàng lắp đặt tản nhiệt phía sau bên ngoài
  1. Với bộ vòng đệm tùy chọn, GA500 cung cấp khả năng lắp đặt dễ dàng để gắn bộ tản nhiệt bên ngoài tủ để giảm kích thước tủ và yêu cầu làm mát.
  2. DIN Rail Mounting
  3. Các ổ GA500 có công suất lên đến 7,5 HP có thể được gắn vào thanh DIN một cách đơn giản bằng cách sử dụng phụ kiện tùy chọn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian quý báu trong quá trình cài đặt
  • Bộ UL Loại 1

Đối với các cài đặt yêu cầu UL Loại 1, GA500 có thể được chuyển đổi đơn giản bằng một bộ cơ khí

 

4. Gồ ghề
Được thiết kế trong 10 năm hoạt động không cần bảo dưỡng, GA500 được chế tạo bền bỉ để chịu được các điều kiện khắc nghiệt và khắt khe.

  • Phạm vi nhiệt độ môi trường rộng

Ổ GA500 có thể được vận hành an toàn trong nhiệt độ môi trường từ -10 ° C đến 60 ° C. Trong môi trường có điều kiện lên đến 50 ° C, không cần giảm tốc độ

  • Bảo vệ bảng mạch tráng

PCB được phủ theo tiêu chuẩn bảo vệ thiết bị điện tử khỏi bụi hoặc độ ẩm, đồng thời đảm bảo hoạt động đáng tin cậy ngay cả trong môi trường khắc nghiệt (IEC 60723-3-3, 3C2, 3S2)

Tags
Xem Nhiều Hơn

Bài Viết Liên Quan

Kiểm Tra

Close
Close