Tin Công Nghệ

Mua biến tần servo dùng cho máy cắt đá granite hoa cương ở đâu? 

Mua biến tần servo dùng cho máy cắt đá granite hoa cương ở đâu? 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thiết bị biến tần servo dùng cho máy cắt đá granite hoa cương là rất lớn. Vì thế nhiều người thắc mắc không biết phải lựa chọn nơi bán nào uy tín, chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt. Vì thế, trong bài viết này hãy cùng Nam Phương Việt tìm hiểu nhé! 

Tại sao phải dùng biến tần servo cho máy cắt đá granite hoa cương?

Máy cắt đá hoa cường thường dùng biến tần cho động cơ chính để hoạt động, công suất từ 5 ngựa đến 100 ngựa tùy loại lưỡi cưa. Khi sử dụng biến tần cho motor cắt chính của máy cắt đá hoa cương sẽ giúp cho động cơ có nhiều ưu điểm như: tránh sốc cơ khí, khởi động nhẹ hơn  giúp tăng tuổi thọ cho động cơ.

Đối với một số nơi không có điện 3 pha để có thể sử dụng biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 220v để dùng cho động cơ 3 pha 220v hoạt động tốt hơn, lưu ý trong các trường hợp này nếu motor đang chạy ở 3 pha 380v cần đấu lại dây để chạy ở 3 pha 220v.

Máy cắt đá hoa cương grainte sử dụng biến tần servo còn giúp cho bảo vệ động cơ tốt hơn nhờ các hàm bảo vệ quá dòng, quá tải, chạm vỏ được tích hợp bên trong của biến tần.

Nếu bạn muốn có một máy cắt đá tự động theo kích thước hay hình ảnh định sẵn thì hãy dùng servo. Động cơ servo sẽ dùng vít me để chuyển từ chuyển động tròn thành chuyển động ngang dọc giúp cho dao cắt có thể tự động di chuyển theo hành trình định sẵn để cắt đá granite.

Địa điểm cung cấp máy biến tần servo chính hãng tại TP.HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp biến tần servo cho ngành công nghiệp sản xuất máy cắt đá hoa cương granite, Bizmatsu Vietnam đã chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện, môi trường sản xuất đá thường là nhiều bụi bẩn và độ ẩm cao. Biến tần, servo được phủ một lớp keo để bảo vệ, nâng cao khả năng chống chịu với thời tiết.

Giá cả sản phẩm đa dang tùy theo xuất sứ và thương hiệu biến tần của Trung Quốc hay Nhật Bản giúp bạn có thể lựa chọn tùy theo điều kiện tài chính.

Khi mua biến tần servo phục vụ cho máy cắt đá granite hoa cương quý khách sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng cũng như dịch vụ lắp đặt,hỗ trợ kỹ thuật tận tình. Ngoài ra, đối quý khách hàng ở xa có thể gửi hàng chành xe hoặc chuyển phát nhanh.

Tags
Xem Nhiều Hơn

Bài Viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close