Sản phẩm SiemensTin Sản Phẩm Bizmatsu

HỘP CHUYỂN ĐỔI SIMOTION SIEMENS

HỘP CHUYỂN ĐỔI SIMOTION SIEMENS

Nếu đó là cao cấp, đó là SIMOTION

  1. Hợp nhất hiệu suất và mô đun
  2. Hệ thống điều khiển chuyển động cao cấp đã được chứng minh
  3. Khi cần có mô-đun, độ chính xác tối đa và tốc độ cho các ứng dụng trong chế tạo máy, hệ thống điều khiển chuyển động SIMOTION mô-đun và có thể mở rộng với các chức năng cao cấp là giải pháp tối ưu.

Cho dù thời gian chu kỳ là 125 μs là cần thiết hoặc các khái niệm máy với cấu trúc liên kết trung tâm, phân cấp hoặc hỗn hợp được triển khai,
phần cứng có thể mở rộng bao gồm nhiều loại dịch vụ. Một điểm nhấn đặc biệt là sự kết hợp của một số bộ điều khiển, giúp đồng bộ hóa hàng trăm trục mà vẫn đảm bảo thông lượng máy tối ưu.
Với phương pháp tiếp cận đối tượng công nghệ mô-đun, SIMOTION cung cấp mức độ linh hoạt cao với ít thời gian và nỗ lực cần thiết cho kỹ thuật.
Lập trình hướng đối tượng và mô hình lập trình với các đơn vị và thư viện cho phép tạo ra các mô-đun phần mềm có thể tái sử dụng và triển khai hiệu quả các máy nhiều trục phức tạp.
Tích hợp hoàn hảo trong suốt quá trình số hóa: Với SIMOSIM, SIMOTION cho phép kiểm tra phần mềm trong quá trình phát triển chương trình mà không cần phần cứng. Việc kết nối các phần mềm mô phỏng như SIMIT với SIMOTION tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận hành ảo của máy.
SIMOTION đã sẵn sàng với đám mây với OPC UA và chẳng hạn như MindConnect IoT2040: liên kết trực tiếp đến MindSphere để thực hiện theo dõi tình trạng và bảo trì dự đoán.Thúc đẩy số hóa
Lập trình hướng đối tượng (OOP)
Cho đến nay, ngay cả những thay đổi chức năng nhỏ của máy cũng cần phải xác minh toàn bộ mã. Lập trình hướng đối tượng (OOP) làm cho quá trình này hiệu quả hơn: Máy móc bao gồm một tổ hợp các đối tượng có thiết kế mô-đun được OOP ánh xạ trong phần mềm.
Các đối tượng có thể được kết hợp theo yêu cầu và sử dụng lại cho máy mới. Điều này làm giảm đáng kể nỗ lực kiểm tra và đồng thời tăng hiệu quả kỹ thuật nhờ tính kế thừa của mã.

OPC UA
Khối lượng dữ liệu ngày càng tăng liên tục phải được trao đổi giữa các máy và trên tất cả các cấp độ tự động hóa. Các giao diện không nhất quán làm cho quá trình này trở nên phức tạp và tốn thời gian. OPC UA thay đổi điều này: Là một tiêu chuẩn giao tiếp được quốc tế thiết lập, nó cho phép trao đổi dữ liệu nhất quán từ cấp máy đến đám mây và độc lập với nền tảng và nhà sản xuất.
Máy chủ OPC UA được tích hợp vào phần mềm SIMOTION và có thể được tích hợp vào bất kỳ hệ thống tự động hóa nào.

SIMOSIM
SIMOSIM là mô phỏng được tích hợp trong kỹ thuật. Với SIMOSIM, có thể kiểm tra phần mềm trong quá trình phát triển chương trình mà không cần phần cứng bổ sung và bao gồm tất cả các trục và động học.
Đối với bạn là một nhà chế tạo máy, điều này có nghĩa là về cơ bản phần mềm không có lỗi và thời gian vận hành ngắn hơn đáng kể. Ngay cả những điều chỉnh cần được thực hiện tại hiện trường trước tiên cũng có thể được kiểm tra trong mô phỏng, dẫn đến thời gian ngừng hoạt động ngắn hơn đáng kể.
Thiết kế linh hoạt các giải pháp hiệu suất cao

Kỹ thuật đơn giản
Hệ thống kỹ thuật SCOUT giúp bạn có thể giải quyết các tác vụ điều khiển chuyển động, PLC và công nghệ trong một hệ thống tích hợp và cung cấp tất cả các công cụ cần thiết – từ lập trình và cấu hình, kiểm tra và vận hành cho đến chẩn đoán.
Lựa chọn thành phần hoàn hảo – từ ổ đĩa đến bộ điều khiển: Công cụ cấu hình SIZER cho Ổ đĩa của Siemens đơn giản hóa đáng kể cấu hình kỹ thuật. Công cụ hỗ trợ mọi bước lựa chọn với mô tả hệ thống cơ khí cũng như thiết kế bộ chuyển đổi, động cơ và bộ bánh răng.

Tích hợp vào Cổng thông tin TIA
Tích hợp vào Cổng tự động hóa tích hợp hoàn toàn (Cổng thông tin TIA) với SCOUT TIA cho phép thiết kế liền mạch từ bộ điều khiển đến HMI. Điều này giúp bạn có thể tận dụng toàn bộ chức năng điều khiển chuyển động của SIMOTION, bao gồm cả việc tích hợp sâu công nghệ truyền động của nó trong TIA Portal.

SIMOTION IT: công nghệ có thể truy cập qua Internet
Gói chức năng mở rộng để chẩn đoán tình trạng máy cũng như bảo trì và vận hành máy dựa trên các chức năng máy chủ Web tích hợp của SIMOTION. Nó cung cấp nhiều tùy chọn để truy cập dữ liệu quy trình của máy. Điều này chỉ yêu cầu cáp Ethernet và máy tính có cài đặt trình duyệt Web.

Các giải pháp công nghiệp hiệu suất cao với SIMOTION
Với các thư viện cho các ứng dụng cụ thể trong ngành và trình tạo dự án SIMOTION easyProject, SIMOTION đơn giản hóa việc phát triển và tích hợp các mô-đun tiêu chuẩn vào một dự án hoạt động. Bạn có thể tìm thấy các mô-đun phần mềm được cấu hình sẵn và theo ngành cụ thể được tổ chức trong một hộp công cụ. Điều này cho phép bạn triển khai các giải pháp phù hợp với các ứng dụng của mình trong một khoảng thời gian rất ngắn – đảm bảo hiệu quả kỹ thuật cao với chi phí giảm.

Triển khai tối ưu các ứng dụng trong ngành

  • Hộp công cụ chuyển đổi SIMOTION

Hộp công cụ chuyển đổi SIMOTION cung cấp các tiêu chuẩn mở, điển hình cho cấu hình và lập trình của máy sản xuất để xử lý mạng vật liệu liên tục. Các tiêu chuẩn ứng dụng này bao gồm các ứng dụng công nghệ, chẳng hạn như đối với máy tráng lá, hệ thống phủ, hệ thống hoàn thiện giấy và hệ thống cắt ngang.

  • Hộp công cụ xử lý SIMOTION

Hộp công cụ xử lý SIMOTION cung cấp cho bạn một bộ công cụ mô-đun cho mọi tác vụ xử lý và nó cũng có thể được tích hợp trực tiếp vào tự động hóa dây chuyền. Bạn có thể sử dụng G-Code Interpreter để lập bản đồ hiệu quả các hình học với độ chính xác của đường viền bằng cách sử dụng ngôn ngữ thông dịch tiêu chuẩn hóa như G-Code.

  • Hộp công cụ in SIMOTION

Gói phần mềm SIMOTION Print Standard mở được hoàn toàn phù hợp với các yêu cầu của máy in và hoàn thiện bản in. Nó cung cấp quản lý chế độ vận hành liên quan đến trục và tiêu chuẩn hóa để điều khiển chuyển động. Các chức năng công nghệ rất đơn giản và có thể được thực hiện riêng lẻ thông qua các mô-đun bổ sung.

  • Hộp công cụ đóng gói SIMOTION

Nhờ hỗ trợ phần mềm, Thư viện bao bì SIMOTION LPac có thể thực hiện tất cả các chức năng đóng gói trung tâm. Ngoài ra, hộp công cụ còn chứa các mô-đun giúp dễ dàng thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế như OMAC và Weihenstephan. Điều này giúp dễ dàng thực hiện giao tiếp với máy móc cũng như tích hợp đường truyền liền mạch.

  1. Thông tin bổ sung có sẵn tại: siemens.com/packaging
  2. Nền tảng phần cứng cho mọi ứng dụng
  3. Nhỏ gọn và đáp ứng cao
  • SIMOTION D: điều khiển chuyển động dựa trên ổ đĩa
  1. Mô-đun điều khiển ổ đĩa với chức năng SIMOTION tích hợp
  2. Có sẵn trong năm mức hiệu suất khác nhau
  3. Đặc biệt thích hợp cho các máy nhỏ gọn hoặc mô-đun
  • SIMOTION P: Điều khiển chuyển động dựa trên PC
  1. PC với MS Windows và phần mở rộng thời gian thực cho chức năng SIMOTION
  2. Có sẵn với các bảng khác nhau
  3. Đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng có khối lượng dữ liệu lớn, ứng dụng PC, truyền thông CNTT
  • SIMOTION C: trong thiết kế bộ điều khiển
  1. CPU với các đầu vào / đầu ra kỹ thuật số và giao diện cho truyền động tương tự, bước và thủy lực
  2. Có thể mở rộng với các mô-đun ngoại vi từ dải SIMATIC S7-300
  3. Đặc biệt phù hợp để trang bị thêm máy móc sản xuất
  4. Khai thác tất cả các lợi ích của mô đun
  5. Phần cứng có thể mở rộng
  • Phạm vi hiệu suất đầy đủ
  1. Có thể mở rộng trong năm lớp hiệu suất: từ một trục duy nhất với SIMOTION
  2. D410-2 đến hệ thống đa trục SIMOTION D455-2 hiệu suất cao với 128 trục
  3. Với sức mạnh tính toán dựa trên PC lên đến 128 trục bằng SIMOTION P320-4
  4. Hàng trăm trục có thể được đồng bộ hóa với hoạt động đồng bộ phân tán và PROFINET
  5. Đồng bộ hóa đồng hồ của tất cả các thành phần thông qua PROFINET IO với IRT cho phép:
  6. Cấu trúc liên kết trung tâm: một bộ điều khiển với tối đa 128 trục
  7. Cấu trúc liên kết phân tầng: một số bộ điều khiển cho máy nhiều trục và khái niệm máy mô-đun

Các dự án kỹ thuật riêng biệt cho các mô-đun máy khác nhau đồng bộ trong toàn bộ máy

  • Phần mềm mô-đun
  1. Đối tượng công nghệ: kết nối linh hoạt, kích hoạt / hủy kích hoạt các chức năng bao gồm phân phối cho các bộ điều khiển riêng lẻ
  2. Tích hợp ổ đĩa sâu: gán ổ đĩa đơn giản và tự động so sánh dữ liệu công nghệ (ổ đĩa / trục)
  3. Mô hình lập trình mô-đun với các đơn vị và thư viện để phát triển các mô-đun phần mềm độc lập, có thể tái sử dụng
  4. Lập trình hướng đối tượng để phát triển phần mềm hiệu quả và giảm nỗ lực kiểm tra
  • Máy mô-đun
  1. Thư viện cho các ứng dụng cụ thể trong ngành và trình tạo dự án SIMOTION easyProject để phát triển đơn giản hóa và tích hợp các mô-đun tiêu chuẩn được cấu hình sẵn vào một dự án hoạt động
  2. Khả năng thích ứng của các mô-đun bao gồm cấu hình ổ đĩa trong quá trình vận hành máy – ngay cả qua HMI và Internet
Tags
Xem Nhiều Hơn

Bài Viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra

Close
Close