Tin Về Bizmatsu

Nhà Phân Phối Thiết bị Eaton Tại Việt Nam

Nhà Phân Phối Thiết bị Eaton Tại Việt Nam

I. GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN EATON:

Eaton là một tập đoàn quản lý năng lượng với đội ngũ nhân viên trên 92.000 người và có có mặt trên 175 quốc gia trên thế giới. Là một thương hiệu đa quốc gia, Eaton cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm đóng cắt, bảo vệ, điều khiển năng lượng điện, thủy lực, và cơ khí. Đạt được những chứng nhận quốc tế về chất lượng, sản phẩm là một sư lựa chọn đáng tin cậy, hiệu quả, và an toàn cho khách hàng. Với phương châm “ Sản phẩm Eaton của chúng tôi biến những gì quan trọng trở thành thành công bằng cách cung cấp thiết bị điện an toàn hiệu quả và đáng tin cậy. Chúng tôi nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn tạo ra sự khác biệt và chúng tôi vẫn làm điều khác biệt hàng ngày.”

  • Việc làm quan trọng của Eaton:

Chúng tôi là một công ty quản lý năng lượng, nhưng điều quan trọng chúng tôi làm đó là chúng tôi sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống, môi trường. Sản phẩm, công nghệ, dịch vụ của chúng tôi tạo ra sự khác biệt.

  • Làm để khách hàng thấu hiểu:

Chúng tôi giúp khách hàng giải quyết những thách thức lớn nhất về quản lý điện năng thông qua các sản phẩm và dịch vụ điện, hàng không vũ trụ, thủy lực và phương tiện hàng đầu trong ngành của chúng tôi. Chúng tôi luôn tận tâm để sản xuất xuất sắc và cung cấp các sản phẩm sáng tạo giúp khách hàng thành công hơn. Tổ hợp sản phẩm đa dạng của chúng tôi có thể được tìm thấy trong các ngành công nghiệp trên toàn thế giới, bảo vệ con người và tài sản, đồng thời nâng cao năng suất và hiệu quả.

  • Thành lập từ năm 1911…

Đó là năm 1911 khi một doanh nhân trẻ tên là Joseph Eaton quyết định đầu tư vào một ý tưởng mới trong lĩnh vực vận tải – trục xe tải truyền động bằng bánh răng đầu tiên. Và mặc dù chúng tôi đã phát triển đáng kể, cả về mặt tổ chức và bằng cách hợp nhất một số tên tuổi được kính trọng nhất trên thế giới trong ngành của chúng tôi, chúng tôi vẫn cống hiến cho tinh thần đổi mới và những ý tưởng đã truyền cảm hứng cho ông hơn 100 năm trước.

II. ĐẠI LÝ CỦA EATON TẠI VIỆT NAM:

Bizmatsu Vietnam là một trong những công ty cung cấp thiết bị Siemens – Eaton – Control Techniques – Estun uy tín trên thị trường. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển Bizmatsu Vietnam đã từng bước tạo dựng vị thế và niềm tin của khách hàng với phương châm “ Khách hàng là trọng tâm”.

Luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những giải pháp công nghệ mới, Bizmatsu Vietnam đã tìm hiểu và hợp tác thành công với thương hiệu Eaton. Và được Eaton cấp giấy chứng nhận là đại lý phân phối sản phẩm Eaton chính hãng. Về chất lương của sản phẩm Eaton thì khách hàng luôn an tâm bởi chất lượng sản phẩm Eaton đã được thị trường quốc tế đánh giá cao.

Năm 2021, Bizmatsu Vietnam sẽ phát triển mạnh mẽ các dòng sản phẩm đóng cắt – bảo vệ – điều khiển của Eaton đến cho thị trường Việt Nam. Tạo ra một cuộc thay đổi mới trong các giải pháp về tủ điện Solar (Tủ điện năng lượng mặt trời) đang từng ngày phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam.

Tổng Giám đốc của Bizmatsu Vietnam cho biết, “ Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, giao hàng kịp thời và bảo hành nhanh chóng. Sự hợp tác này với Eaton sẽ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi nhiều lựa chọn hơn và nâng cao hiệu quả của các dự án của họ tại Việt Nam. “

Eaton là tập đoàn hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực ứng dụng chuyên sâu về phân phối điện năng và bảo vệ hệ thống điện; chất lượng điện năng, nguồn dự phòng và lưu trữ điện năng; điều khiển và tự động hóa… Các thỏa thuận mà Eaton đã ký kết với Bizmatsu Vietnam sẽ giúp tăng cường sự hiện diện của Eaton trên thị trường Việt Nam với vai trò là đơn vị đóng góp tích cực vào công cuộc chuyển đổi số.

Tags
Xem Nhiều Hơn

Bài Viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra

Close
Close