Nidec - Control Techniques

Biến tần E300 sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong mọi dự án thang máy

Biến tần E300 sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong mọi dự án thang máy

Bạn đang muốn được hỗ trợ mạnh mẽ trong suốt một dự án hay muốn được hỗ trợ khách hàng trong một dự án thang máy tốt nhất, Bizmatsu Vietnam sẽ cung cấp sự hỗ trợ mà bạn cần.
Các chuyên gia của Control Techniques trải rộng trên toàn thế giới sẽ làm việc với bạn để tận dụng tối đa chức năng, ứng dụng của sản phẩm biến tần chuyên dụng dành cho thang máy E300.

  • Kinh nghiệm của các chuyên gia trong nhiều thập kỷ

Trong suốt 45 năm kinh nghiệm phát triển hệ thống truyền động, Control Techniques đã cung cấp sự thoải mái tuyệt vời khi đi trên 3 triệu thang máy trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm chuyên dụng E300 mới nhất của chúng tôi nâng kỳ vọng của khách hàng lên tầm cao mới.

  • Một thế giới của trải nghiệm

Đến với chúng tôi, bạn không chỉ nhận được lợi ích của một đại lý địa phương mà còn của một doanh nghiệp toàn cầu với kiến ​​thức được chia sẻ về các ứng dụng thúc đẩy trong mọi ngành. Chúng tôi cũng có bộ phận Thiết kế và Kỹ thuật trung tâm, hơn 25 Trung tâm Tự động hóa và mạng lưới Nidec của hơn 230 công ty.

E300 SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA BẠN CHO MỌI DỰ ÁN

  • 25+ Trung tâm Tự động hóa

Cung cấp hỗ trợ khách hàng xuất sắc cho bất kỳ yêu cầu sản phẩm hoặc dịch vụ nào.

  • Sản xuất đặc thù

Sản xuất một loạt các sản phẩm, tối ưu hóa cho các nhu cầu cụ thể của khách hàng.

  • Hiệu suất vô song

Bộ truyền động Kỹ thuật điều khiển là sản phẩm được sử dụng trong các hệ thống thang máy hiện đại trên toàn cầu.

  • Ổ đĩa bạn có thể dựa vào

Được thiết kế và thử nghiệm để cung cấp độ tin cậy lâu dài bất kể yêu cầu về lưu lượng truy cập hoặc sở thích lắp đặt.
Các giải pháp dẫn động thang máy của chúng tôi phù hợp với mọi quy mô của tòa nhà. Cho dù đó là một tòa nhà dân cư nhỏ hay một tòa nhà cao tầng sang trọng, các dự án xây dựng mới hoặc hiện đại hóa, chúng tôi đều thực hiện mọi bước của quy trình một cách dễ dàng nhất có thể từ lựa chọn sản phẩm đến lắp đặt, thiết lập và dịch vụ.

MỘT CẤP ĐỘ TRÊN QUA VỀ THỜI GIAN SỐNG CỦA ỨNG DỤNG CỦA BẠN

  • Thiết kế linh hoạt

Phạm vi rộng, hệ số hình thức nhỏ gọn Toàn bộ một số loại ổ đĩa nhỏ nhất trong ngành theo định mức kW, cho tất cả các ứng dụng thang máy, mang lại sự linh hoạt mà không bị ràng buộc.

  • Phù hợp với bất kỳ giao diện điều khiển nào

Tham chiếu tốc độ tương tự, điều khiển I / O kỹ thuật số, điều khiển comms, điều khiển truyền thông kỹ thuật số (CANopen, DCP & Ethernet).

  • Dải mã hóa

Giao diện bộ mã hóa linh hoạt hỗ trợ 16 loại bộ mã hóa khác nhau mà không cần thêm thẻ giao diện. Thay đổi từ bộ mã hóa gia tăng đến tuyệt đối và bộ mã hóa kết hợp tuyệt đối.

  • Phanh động

Tất cả các ổ đĩa đều được trang bị một bóng bán dẫn phanh động theo tiêu chuẩn. Kết nối UPS đơn giản. Kết nối dễ dàng đảm bảo hoạt động sao lưu và cứu hộ tối ưu.

  • Cài đặt nhanh

Cấu trúc menu cụ thể của thang máy
Dễ dàng thực hiện các điều chỉnh đối với cài đặt ổ đĩa, ngay cả khi không có sách hướng dẫn sử dụng.
Autotune tĩnh. Phát hiện độ lệch bộ mã hóa & cấu hình vòng lặp dòng điện tối ưu mà không cần nâng phanh hoặc tháo dây hệ thống.

  • Gắn ổ đĩa linh hoạt

Nhiều tùy chọn lắp đặt có sẵn để tối ưu hóa không gian bao vây.

  • Thiết bị đầu cuối ổ đĩa thích hợp

Các kết nối đầu cuối điều khiển có thể cắm được trên toàn dải và được thiên vị để đảm bảo kết nối chính xác. Các kết nối đầu cuối nguồn cung cấp và động cơ có thể cắm được lên đến 22 kW

  • Tối ưu hóa dễ dàng

Bàn phím với màn hình LCD có đèn nền
Bàn phím điều khiển từ xa RTC cung cấp mô tả thông số và đơn vị rõ ràng. Tất cả được sắp xếp theo một trình tự hợp lý để hỗ trợ khởi động hệ thống nhanh chóng và dễ dàng.

  • Công cụ PC

Giao diện đồ họa tiên tiến cho phép bạn tinh chỉnh hệ thống thang máy của mình chỉ với một vài cú nhấp chuột.
Lưu trữ và nhân bản tham số
Nhanh chóng sao lưu cấu hình ổ đĩa vào thẻ SD hoặc Smartcard hoặc sử dụng công cụ Elevator Connect PC.

  • Chẩn đoán

Hệ thống mã hành trình đơn giản giúp dễ dàng chẩn đoán lỗi ổ đĩa. 10 mã chuyến đi cuối cùng được ghi lại trong ổ đĩa để hỗ trợ khắc phục sự cố. Với RTC Bàn phím Từ xa được đính kèm, các bản ghi chẩn đoán cũng nhận được dấu thời gian và ngày tháng khi chúng được tạo.

Hỗ trợ hiệu suất và bảo trì hàng đầu

  • Hoạt động êm ái

Loại bỏ âm thanh không mong muốn bằng cách sử dụng tần số chuyển mạch cao và thiết kế nhiệt thông minh. Ngoài ra, quạt làm mát được thiết lập để chỉ bật khi có yêu cầu của mạch nguồn.

  • Trình ghi dữ liệu nâng cao

Tất cả các ổ đĩa đều có bộ ghi dữ liệu tích hợp có thể theo dõi bất kỳ thông số nào, ghi lại các sự kiện như chuyến đi của ổ đĩa. Điều này có thể được ghi vào Thẻ SD hoặc được bộ điều khiển thang máy truy xuất thông qua liên kết truyền thông.

  • Quầy du lịch

Bộ đếm hành trình tích hợp giúp theo dõi tuổi thọ của dây khi dây nhựa được sử dụng trong hệ thống thang máy. Biến tần cảnh báo khi đã đạt đến các ngưỡng quan trọng và cần bảo dưỡng.

  • Chế độ ngủ

Tắt các mạch không cần thiết để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng. Chế độ ngủ có thể được bắt đầu từ bộ điều khiển thang máy.

  • Chức năng giải phóng cabin bị chặn

Bộ điều khiển cabin bị chặn giải phóng sẽ giải phóng thiết bị an toàn của thang máy khi nó đã được triển khai và giúp đưa cabin bị chặn trở lại hoạt động bình thường. Điều này loại bỏ nhu cầu leo ​​vào trục thang máy để nhả bánh răng an toàn.

Tags
Xem Nhiều Hơn
Close