Tin Công Nghệ

Công nghệ giảm thiểu năng lượng flash ARMS ™ ARC

Công nghệ giảm thiểu năng lượng flash ARMS ™ ARC

Công nghệ giảm thiểu năng lượng flash ARMS ™ ARC tối ưu hóa sự an toàn cho nhân viên bảo trì
An toàn nhân sự là điều tối quan trọng trong môi trường làm việc ngày nay. Mối quan tâm gần đây là khả năng bị thương nghiêm trọng do tiếp xúc với các vòng cung điện. Các thiết bị hành trình IZMX Series của Eaton cung cấp hệ thống ARMS đã được cấp bằng sáng chế (Hệ thống Bảo trì Giảm thiểu Arcflash ™), cung cấp khả năng ngắt kết nối ngay lập tức không bị trì hoãn trong trường hợp có lỗi hồ quang. Sự ngắt kết nối này thậm chí còn nhanh hơn so với sự ngắt kết nối ngắn mạch không trì hoãn. Chức năng này có thể được kích hoạt trực tiếp trên Bộ ngắt mạch hoặc thông qua một công tắc bên ngoài, chẳng hạn như khi nhân viên bảo trì đi vào khu vực nguy hiểm.

2. Các lợi ích chính của ARMS:

  • Tăng cường an toàn cho nhân viên – bằng cách hạn chế năng lượng chớp hồ quang sẵn có
  • Vận hành đơn giản
  • Được kích hoạt khi đóng cửa bộ ngắt mạch bằng một công tắc có thể khóa được gắn trên cửa
  • Chỉ được bật trong thời gian cần thiết để thực hiện công việc bảo trì mong muốn
  • Duy trì sự phối hợp quá dòng trong điều kiện bình thường
  • Giảm mức năng lượng sự cố có thể cho phép giảm mức Thiết bị Bảo vệ Cá nhân (PPE), do đó cải thiện sự thoải mái và tính di động của người lao động.
  • Các thành phần khác của hệ thống bảo vệ sự cố hồ quang ARCON, cùng với Dòng IZMX, cho phép mở rộng bảo vệ sự cố hồ quang theo từng giai đoạn.

3. Tiêu chí lựa chọn đối với bộ ngắt mạch

  • Tiêu chí cơ bản để lựa chọn Thiết bị ngắt mạch:
  1. Dòng ngắn mạch tối đa Ik max tại điểm lắp đặt Bộ ngắt mạch: giá trị này xác định khả năng ngắt mạch ngắn mạch hoặc khả năng mang dòng ngắn mạch của Bộ ngắt mạch. Nó được so sánh với các giá trị Icu, Ics và Icw của công tắc và về cơ bản xác định kích thước của nó (xem dữ liệu kỹ thuật).
  2. Dòng điện làm việc định mức Trong đó phải chạy qua mạch nhánh tương ứng: Giá trị này không được lớn hơn dòng điện làm việc danh định của công tắc lớn nhất của Bộ ngắt mạch. Dòng hoạt động định mức có thể được điều chỉnh xuống bằng cách sử dụng bổ sung
  3. đánh giá mô-đun hiện tại hoạt động.
  4. Nhiệt độ môi trường của bộ ngắt mạch: Đây thường là nhiệt độ bên trong bảng điều khiển. Quan sát các giá trị giảm giá trị khi nhiệt độ môi trường tăng lên (xem Dữ liệu kỹ thuật).
  5. Loại bộ ngắt mạch: các khối lắp cố định hoặc có thể rút ra, 3 hoặc 4 cực. Dòng ngắn mạch tối thiểu, chạy qua thiết bị đóng cắt: Bộ nhả phải nhận ra giá trị này là dòng ngắn mạch và có thể phản ứng với một chuyến đi.
  6. Các chức năng bảo vệ của bộ ngắt mạch: Điều này được xác định bằng cách lựa chọn bộ phát hành quá dòng tương ứng. Để có thêm tài nguyên và công cụ để lựa chọn Thiết bị ngắt mạch không khí Eaton, vui lòng truy cập trang web www.namphuongviet.vn seriesnrx của chúng tôi.
  • Tùy chọn giao tiếp cho dòng IZMX

Với mô-đun giao tiếp tương ứng – PCAM, MCAM hoặc ECAM (Mô-đun Bộ điều hợp Truyền thông ProfibusDP / Modbus / Ethernet) – mọi bộ ngắt mạch của dòng NRX đều được trang bị cho giao tiếp hiện đại và phù hợp cho tương lai. Cơ sở dữ liệu không chỉ cho phép truyền thông tin mà còn nhận lệnh / cài đặt. Giao tiếp Modbus trên bo mạch là tiêu chuẩn trên đơn vị chuyến PXR25 (loại P) và tùy chọn trên đơn vị chuyến PXR20 (loại V) theo đơn đặt hàng. Mô-đun PCAM, MCAM hoặc ECAM bổ sung có thể được cài đặt bên ngoài cho PXR25 để mở rộng khả năng giao tiếp. (Không thể cài đặt nhiều hơn một mô-đun CAM bên ngoài).

 

4. Cấu hình PROFIBUS-DP
Mô-đun truyền thông IZMX-PCAM có ổ cắm D-Sub 9 chân để kết nối với PROFIBUS. Mô-đun hoạt động như một nô lệ trên PROFIBUS-DP; dữ liệu được xác định thông qua một thiết bị tiêu chuẩn hóa tệp dữ liệu chính, cho phép tích hợp mượt mà IZMX trong một dòng DP.

  1. Về phía PROFIBUS-DP, mô-đun hỗ trợ phát hiện tốc độ truyền tự động; địa chỉ bus PROFIBUS-DP được đặt thông qua màn hình của đơn vị chuyến đi. Chiều dài cáp tối đa là 2,4 km.
  2. Để vận hành IZMX-PCAM, cần có điện áp nguồn 24 V DC.
  3. Kết nối dữ liệu với Bộ ngắt mạch được thực hiện bên trong thông qua kết nối dữ liệu tốc độ cao nối tiếp.

5. Truy cập dữ liệu qua PROFIBUS-DP
Dữ liệu trên PROFIBUS-DP được cung cấp theo hồ sơ cho thiết bị đóng cắt điện áp thấp (LVSG) của PROFIBUS International (Nhóm người dùng PROFIBUS và PROFINET). Năm cấu trúc dữ liệu khác nhau với số lượng thông số khác nhau có sẵn thông qua tệp dữ liệu chính của thiết bị. Điều này cho phép dễ dàng triển khai bộ lọc dữ liệu, giúp đơn giản hóa việc tích hợp dữ liệu IZMX vào hệ thống điều khiển.

 

6. Cấu hình Modbus
PXR mới có bộ điều khiển Modbus RTU trên bo mạch. Thiết bị hoạt động như một nô lệ Modbus.

  • Tốc độ truyền, định dạng dữ liệu và địa chỉ (tối đa. 247) cho Modbus được đặt bằng các phím đầu vào của đơn vị chuyến đi. Chiều dài cáp tối đa là 1,2 km.
  • Modbus phải được kết thúc bằng điện trở kết cuối 120 Ω.
  • Để vận hành Modbus tích hợp, cần có điện áp nguồn 24 V DC.
  • Kết nối dữ liệu với Bộ ngắt mạch được thực hiện bên trong thông qua kết nối dữ liệu tốc độ cao nối tiếp. Truy cập dữ liệu qua Modbus Dữ liệu được chứa trong các bảng dữ liệu toàn diện. Mỗi điểm dữ liệu có sẵn dưới dạng giá trị dấu chấm động (IEEE) hoặc dấu chấm cố định. Phương sai này cho phép tích hợp IZMX được điều chỉnh cho phù hợp với kiến ​​trúc Modbus. Điều này cho phép một phương tiện đơn giản để triển khai bộ lọc dữ liệu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tích hợp dữ liệu IZMX vào hệ thống điều khiển.

7. Cấu hình Ethernet

  • Mô-đun truyền thông IZMX-ECAM có ổ cắm RJ45 tiêu chuẩn để kết nối với Ethernet.
  • Địa chỉ IP và các thông số liên quan được đặt thông qua màn hình của đơn vị chuyến đi.
  • Kết nối dữ liệu với Bộ ngắt mạch được thực hiện bên trong thông qua kết nối dữ liệu tốc độ cao nối tiếp.
  • Để vận hành IZMX-ECAM, cần có điện áp nguồn 24 V DC.
  • Truy cập dữ liệu qua Ethernet Dữ liệu được chứa trong các trang web khác nhau được cấu trúc theo các chủ đề “Chế độ xem dữ liệu”, “Cảnh báo”, “Nhật ký” và “Cấu hình”. Phương sai này cho phép tích hợp IZMX được điều chỉnh cho phù hợp với tất cả các mạng Ethernet hỗ trợ giao thức http. “Quyền truy cập trên toàn thế giới” vào thiết bị ngắt sẽ trở thành hiện thực và việc sử dụng các thông báo cảnh báo giao thức SNMP có thể được truyền đi khắp mọi nơi.
Tags
Xem Nhiều Hơn

Bài Viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close