Tin Công Nghệ

Bộ cấu hình Eaton cho bộ ngắt mạch

Bộ cấu hình Eaton cho bộ ngắt mạch

Story Highlights

  • Knowledge is power
  • The Future Of Possible
  • Hibs and Ross County fans on final
  • Tip of the day: That man again
  • Hibs and Ross County fans on final
  • Spieth in danger of missing cut
Thuận tiện cho việc lập kế hoạch, lựa chọn và lập tài liệu

  • Bộ cấu hình Eaton cho Bộ ngắt mạch

Công cụ phần mềm dựa trên trực giác giúp bạn dễ dàng chọn và cấu hình bộ ngắt mạch và bộ ngắt tải với các phụ kiện tương ứng của chúng từ cơ sở dữ liệu gồm hàng nghìn bài báo.

Nó không yêu cầu bất kỳ kiến ​​thức đặc biệt nào về hệ thống. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể chọn bất kỳ cấu hình thiết bị đóng cắt nào và chuyển nó đến các bộ phận hoặc danh sách đặt hàng. Tất cả các khả năng kết hợp được lưu trong logic phần mềm, đảm bảo thứ tự chính xác. Theo trình tự từng bước hợp lý, phần mềm sẽ hướng dẫn bạn cách cung cấp thiết bị đóng cắt và các phụ kiện phù hợp. Quá trình lựa chọn bắt đầu bằng việc chọn tiêu chuẩn thích hợp, tức là IEC hoặc UL / CSA, điện áp làm việc danh định và tần số danh định.

  • Trong các bước sau, bạn sẽ cần:
  1. Xác định số lượng cực
  2. Chọn bộ ngắt mạch hoặc bộ ngắt tải
  3. Chọn nhiệm vụ bảo vệ (ví dụ: bảo vệ động cơ, bảo vệ cáp / đường dây)
  4. Quyết định thiết kế cố định hoặc có thể thu hồi

2. CurveSelect
CurveSelect cho phép người dùng hiển thị đồng thời các đường cong vấp cụ thể theo thiết lập của một số thiết bị bảo vệ – cả về giá trị thời gian và dòng điện.

Công cụ này giúp người dùng dễ dàng phân tích sự tương tác của bộ ngắt mạch NZM và IZM, bộ bảo vệ động cơ PKZ, rơ le bảo vệ động cơ, MCB và h.b.c. cầu chì.

  • Các đường cong được xác định tự do (FreeStyleCurves = FSC) cho phép người dùng so sánh trực tiếp
  1. Bộ bảo vệ động cơ được chọn và đặc điểm khởi động động cơ,
  2. Công tắc nguồn cấp đến và bảo vệ trung áp dòng lên
  3. Mở rộng dự kiến ​​và thiết bị bảo vệ hiện có

3. BreakerVisu

  • BreakerVisu cho phép người dùng giám sát một số ACB và MCCB, đồng thời giúp anh ta nhanh chóng phát hiện và hình dung rõ ràng trạng thái của bộ ngắt mạch, chẳng hạn như dòng điện, trạng thái chuyển mạch hoặc cảnh báo tải và trực quan hóa chúng trên trang http. Ngoài ra, tất cả các sự kiện sẽ tự động được ghi lại trong một tệp nhật ký.
  • Thông tin này là cần thiết để đánh giá chính xác các cảnh báo và trục trặc và thực hiện các bước thích hợp. Giữ một tệp nhật ký cũng sẽ cho phép bạn thực hiện phân tích lỗi bổ sung. BreakerVisu bao gồm các thành phần phần mềm và phần cứng được làm sẵn. Vì vậy, không cần cài đặt phần mềm đặc biệt nào trên PC. Tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Internet và Microsoft Excel!

4. Danh mục Eaton trong App Store – tất cả các danh mục đều đóng trong tầm tay!
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng di động của khách hàng và nhân viên, Eaton đang cung cấp giải pháp di động để liên lạc và thông tin sản phẩm từ tháng 6 năm 2011.

  • Chế độ xem kệ được thiết kế rõ ràng

Ứng dụng Eaton Catalogs cung cấp giao diện người dùng cực kỳ rõ ràng và một số chức năng được phát triển đầy đủ. Ở dạng xem kệ, người dùng được cung cấp một cái nhìn tổng quan rõ ràng về các danh mục sản phẩm mới nhất của Eaton. Những thứ này có thể được thực hiện nhanh chóng hoặc tải xuống thiết bị – trong trường hợp không có kết nối Internet. Chọn cho mình những danh mục được quan tâm và cập nhật liên tục bằng chức năng Cập nhật.

  • Duyệt, tìm kiếm và tìm kiếm trực quan

Người dùng có thể chỉ cần duyệt qua các danh mục với điều hướng trực quan được đảm bảo. Mục lục được liên kết, chế độ xem hình thu nhỏ và chức năng tìm kiếm nhanh cũng được cung cấp để tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện

  • Các bảng dữ liệu được liên kết

Thông thường thông tin sản phẩm được yêu cầu không có trong danh mục sản phẩm. “Danh mục Eaton” chứa các số bài báo và ký hiệu loại được liên kết với Danh mục Trực tuyến. Điều này cho phép người dùng truy cập thông tin sản xuất chi tiết cao dưới dạng bảng dữ liệu kỹ thuật. Từ đây, các tài liệu khác như hướng dẫn cài đặt và các ấn phẩm kỹ thuật có thể được gọi lên.

Cho dù ở trên địa điểm xây dựng, gặp khách hàng, trên tàu hay tại nhà – “Eaton Catalogs” đảm bảo rằng tất cả thông tin sản phẩm đều gần gũi với bạn.

Tags
Xem Nhiều Hơn

Bài Viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close