Sản Phẩm EatonTin Sản Phẩm Bizmatsu

Các chức năng và đặc điểm quan trọng acb izm

Các chức năng và đặc điểm quan trọng acb izm

Các chức năng và đặc điểm quan trọng

  • Hệ thống bảo trì giảm thiểu Arcflash ™

Công nghệ Hệ thống bảo trì giảm thiểu tia lửa hồ quang được cấp bằng sáng chế của Eaton cung cấp cho nhân viên bảo trì sự an toàn được cải thiện đối với các vị trí bảo dưỡng hạ nguồn bằng phương pháp đơn giản và đáng tin cậy để giảm thời gian xóa lỗi và năng lượng trong trường hợp chớp hồ quang (bức xạ, âm thanh, áp suất, nhiệt độ). Hệ thống bảo trì giảm thiểu Arcflash sử dụng mạch chuyến đi tương tự riêng biệt cung cấp thời gian xử lý tín hiệu và thời gian gián đoạn nhanh hơn so với bảo vệ “tức thời” tiêu chuẩn (kỹ thuật số).

Chức năng Hệ thống Bảo trì Giảm thiểu Arcflash được kích hoạt trực tiếp trên bộ ngắt mạch thông qua công tắc cục bộ hoặc từ xa thông qua liên lạc hoặc đầu vào tiếp điểm. Hệ thống Bảo dưỡng Giảm thiểu Arcflash là tùy chọn trên cả hai đơn vị hành trình PXR20 và PXR25.

  • Chọn lọc vùng ZSI

Bộ ngắt mạch được kết nối trực tiếp với đường dây tín hiệu mà không cần bất kỳ mô-đun bổ sung nào. Vì vậy, trong trường hợp xảy ra sự cố, họ đảm bảo rằng chỉ cần ngắt mạch ngay phía thượng nguồn điểm bị hỏng sẽ ngắt mạch ngắn không chậm trễ. Lợi thế của khu tính năng chọn lọc – so với độ chọn lọc theo thời gian thông thường – là thời gian giảm đáng kể cho đến khi đóng ngắt và giảm lượng năng lượng giải phóng trong trường hợp đoản mạch. Để đảm bảo an toàn hơn cho nhân viên bảo trì, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp chức năng ZSI với Hệ thống Bảo trì Giảm thiểu Arcflash.

  • Bảo trì và dịch vụ dễ dàng

Việc bảo trì và bảo dưỡng có thể được thực hiện một cách thuận tiện trên cầu dao kéo vì các cụm ngón tay chính (màu xanh lam) và cơ cấu đòn bẩy là một phần của cầu dao thay vì băng cassette. Eaton cũng cung cấp nhiều phụ kiện và bộ phận có thể lắp đặt tại hiện trường, kéo dài tuổi thọ của cầu dao.

Tags
Xem Nhiều Hơn

Bài Viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra

Close
Close